วันพุธที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. นางหนึ่งฤทัย พูลลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชลบุรี และข้าราชการในสังกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ต่างสำนักงานแบบออนไลน์ E-lands ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

วันพุธที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวต้อนรับและร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ต่างสำนักงานแบบออนไลน์ E-lands ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จังหวัดระยอง จังหวัดจันทบุรี จังหวัดตราด และจังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายพรพจน์ เพ็ญพาส อธิบดีกรมที่ดิน เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายบุญนาก ถิระสวัสดี เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดชลบุรี และเจ้าพนักงานที่ดิน อีก ๔ จังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี

การเปิดงานในครั้งนี้ เป็นการเปิดสำนักงานออนไลน์เพิ่มเติม ๕ จังหวัด ประกอบด้วยจังหวัดชลบุรี จันทบุรี ตราด ระยอง และจังหวัดนครราชสีมา รวมทั้งหมดเป็น ๒๐ จังหวัด ปัจจุบันมี ๑๓๙ สำนักงานนำร่อง ซึ่งประชาชนผู้ใช้บริการสามารถมาจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมต่างสำนักงานแบบออนไลน์ได้ โดยไม่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สร้างความสะดวก สบาย รวดเร็ว

ในการนี้ นางหนึ่งฤทัย พูลลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชลบุรี นายวีรสิทธ หลงเจริญ นักวิชาการศาสนาชำนาญการ เข้าร่วมพิธีดังกล่าว


image รูปภาพ
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image

image
image
image
image
 
 
 
 

Website Policy | Privacy Policy | Security Policy | Disclaimer | ข้อกำหนดการใช้ Cookies รองรับการทำงานบน Internet Explorer v.11+, Microsoft Edge, Firefox v.47.0+, Chrome v.51+

จำนวนการเข้าชม : 536,800