วันพฤหัสบดีที่ ๔ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๓๐ น. นางหนึ่งฤทัย พูลลาภ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชลบุรี พร้อมข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัด ต้อนรับและอำนวยความสะดวกผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และคณะ ที่เดินทางมากราบสักการะขอพรหลวงพ่อวัดสวนตาล เพื่อเตรียมพร้อมในการเปิดให้ประชาชนเข้ากราบสักการะขอพรในช่วงปีใหม่ไทย

วันพฤหัสบดีที่ ๔ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๘.๓๐ น. ณ อุโบสถวัดสวนตาล (ร้าง) สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชลบุรี ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายชัยพร แพภิรมย์รัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายอดิเรก อุ่นโอสถ ปลัดจังหวัดชลบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ กราบสักการะหลวงพ่อวัดสวนตาล จากนั้นจะมีการทำบุญประจำปีวัดสวนตาล เพื่อเตรียมพร้อมในการเปิดให้ประชาชนเข้ากราบสักการะขอพรในช่วงปีใหม่ไทย และเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๙ เมษายน ๒๕๖๗ ซึ่งวัดสวนตาล เป็นวัดเก่าแก่ที่อยู่คู่กับจังหวัดชลบุรีมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในโบสถ์ มีพระพุทธรูปเก่าแก่ขนาดใหญ่ น้อย อยู่ภายในรวม ๑๘ องค์ ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ จังหวัดชลบุรีจะเปิดโบสถ์ให้ประชาชนเข้ามากราบสักการะขอพรหลวงพ่อวัดสวนตาล ระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๙ เมษายน ๒๕๖๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๖.๓๐ น. เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ศึกษา ทำความรู้จักกับวัดสวนตาลซึ่งเป็นสถานที่หนึ่งที่มีประวัติศาสตร์สำคัญของจังหวัดชลบุรี


image รูปภาพ
image
image
image
image
image
image

image
image
image
image
 
 
 
 

Website Policy | Privacy Policy | Security Policy | Disclaimer | ข้อกำหนดการใช้ Cookies รองรับการทำงานบน Internet Explorer v.11+, Microsoft Edge, Firefox v.47.0+, Chrome v.51+

จำนวนการเข้าชม : 536,829